แฉ “ปืนกล” เก! ติดสาวซ้อม 8 วัน เสียทรงนักกีฬา

ปืนกล ต.สุรัตน์

“บิ๊กซ้ง” ทรงชัย รัตนสุบรรณ ดร๊อปนักชกในสังกัดอย่าง ปืนกล ต.สุรัตน์ อย่างไม่มีกำหนด เพราะขาดวินัยและความรับผิดชอบ ที่นักมวยควรจะมี ทว่าทางด้านปืนกล ไม่อยู่ในระเบียบวินัยของนักมวยที่ดี ในศึกวันทรงชัยนัดที่จัดไฟท์ชิงเงินล้านเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมาซ้อมเพียง 8 วัน เท่านั้นเพราะติดผู้หญิง และให้โอกาสพิจารณาตัวเองจะชกต่อ หรือจะเลิกอาชีพนี้ซึ่งไฟต์ล่าสุด ปืนกลได้ค่าตัว 1.3 แสนบาท อนาคตจะเอาอย่างไรตัดสินใจเอาเอง

ด้าน วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ฟุ้งโก๋แก่มันทุกเม็ดขอบคุณแฟนคลับไม่อยากให้แฟนคลับโจมตีปืนกล เพราะเป็นน้องที่เป็นคนดีคนหนึ่ง ขณะ น้องโรส บ้านเจริญสุข รับเจ็บตัวไม่น้อยในการชกกับ เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ แต่ดีใจที่กำชัยมาได้ พัก 1 อาทิตย์ก่อนซ้อมต่อ พิกัด 113 – 114 ปอนด์ ขึ้นป้ายมาได้เลย

ประสบความสำเร็จอีกครั้ง สำหรับศึกวันทรงชัย นัดเงินล้าน เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่เวทีมวยราชดำเนิน โดยทำยอดได้ 2.5 ล้านบาท ซึ่งโปรโมเตอร์ทรงชัย รัตนสุบรรณ ได้ขอบคุณแฟนมวยและแฟนคลับของศึกวันทรงชัยที่อุดหนุนและให้กำลังใจตนและทีมงานมาตลอด นัดใหญ่นัดต่อไปตนจะพิจารณาดูความพร้อมอีกครั้ง เพราะจัดนัดใหญ่มีรายละเอียดเยอะ

นอกจากนี้โปรโมเตอร์ทรงชัยได้เผยถึงอนาคตของปืนกลว่า ตนจะลงโทษปืนกลที่ไม่มีความรับผิดชอบและขาดวินัย ซ้อมแค่ 8 วันเท่านั้น เพราะติดผู้หญิง โดยจะพักยาวไม่มีกำหนด จนกว่าปืนกลจะตัดสินอนาคตของตนเองว่าจะชกต่อหรือเลิก
“คุณสุรัตน์, ตุ๊กระยอง และทีมงานช่วยเหลือปืนกลมาตลอด แต่ปืนกลติดผู้หญิงมีแฟน ขาดความรับผิดชอบต่อแฟนมวย, ขาดวินัย ซ้อมแค่ 8 วันแบบนี้ไม่ได้ครับ ผมจะลงโทษ ปืนกล พักไม่มีกำหนด คุณสุรัตน์เขาจะพาปืนกลมาหาผม ผมบอกไม่ต้อง ให้เขาตัดสินเองว่าจะชกต่อหรือจะเลิก ไฟต์ล่าสุดได้ค่าตัว 1.3 แสนบาทจะเอาอย่างไงก็แล้วแต่เขา”

ด้าน “ซ้ายอันธพาล” วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่สยบปืนกลแบบสนุก ได้พักผ่อนด้วยการรับประทานอาหารญี่ปุ่น พร้อมเผยถึงการชกว่า “นักวิจารณ์ 10 คน วิจารณ์ตนว่าแพ้ 9 คน มีวิจารณ์ว่าจะชนะ 1 คนเท่านั้นบอกแล้วไงว่าโก๋แก่มันทุกเม็ด พร้อมฝากถึงแฟนคลับว่า บางทีแฟนคลับผมหรือว่าคุณชอบผมแล้วผมไม่อยากให้คอมเม้นต์หรือว่าเขียนอะไรสิ่งที่ไม่ดีสำหรับปืนกลนะ อยากให้คอมเม้นต์ในเฟซแต่สิ่งที่ดีๆ ครับ น้องเขาเป็นคนดีคนหนึ่ง ขอบคุณครับ”

ส่วน “นักชกนะยะ” น้องโรส บ้านเจริญสุข ที่ได้สองนับก่อนจะชนะคะแนน เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ ได้เดิมพัน 9.5 แสนบาท ได้เดินทางกลับไปค่ายมวย จ.บุรีรัมย์ หลังจากชกเสร็จ และมีการฉลองเล็กๆ กับทีมงานเพื่อนนักมวยในค่ายเจนวิทย์ก่อสร้าง และได้เผยถึงการชกว่า เจ็บตัวพอสมควร เจ็บแขนเพราะโดนเตะ แต่ดีใจที่ทำสำเร็จ กำชัยชนะลงมาได้ ขอขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่ให้กำลังใจจนได้รับชัยชนะ จะขอพักร่างกายประมาณ 1 อาทิตย์แล้วจะซ้อมต่อ ส่วนการชกไฟต์ต่อไปพิกัด 113 – 114 ปอนด์ ขึ้นป้ายมาได้เลย ใครก็ได้

ทางด้าน เสี่ยชาย สุโขทัย ลูกพี่ของเสือใหญ่ บอกกับนักข่าวว่า ต่อไปนี้คงต้องขอชกพิกัด 108 – 110 ปอนด์เท่านั้น ไม่งั้นไม่ไหวเจอตัวใหญ่ต้านเขาไม่อยู่ ตนต้องปกป้อง เซฟนักมวยด้วย ครั้งนี้ที่ยอมชกก็เพื่อให้โปรโมเตอร์ได้ทำงานสะดวก ทั้งๆ ที่เสียเปรียบทุกอย่าง เราก็ยังยอม

บทความเเนะนำวันนี้