“เสี่ยเม่น” คุมเข้ม “ไก่ป่า” มั่นใจย้ำแค้น “ก้าวหน้า”

ไก่ป่า 13 เหรียญรีสอร์ท

เสี่ยเม่น หน้าราม การันตีการฟิตซ้อมของ ไก่ป่า 13 เหรียญรีสอร์ท ว่ามีความสมบูรณ์เต็มที่พร้อมที่จะขึ้นเปิดโอกาสให้ ก้าวหน้า เพชรยินดีอะคาเดมี่ ได้ขึ้นชกล้างตาอีกครั้งในการชกเป็นคู่ประกอบรายการศึกวันมิตรชัย วันพุธที่ 21 มิ.ย.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน อย่างแน่นอนแล้ว พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจในความแข็งแกร่ง น่าที่จะเบียดเอาชนะย้ำแค้นได้อย่างสนุกแน่

ศึกเพชรยินดี วันพุธที่ 21 มิ.ย.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนินโปรโมเตอร์ “น้องโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ พร้อมทีมงานจัดเอาไว้อย่างน่าดู โดยเฉพาะคู่มวยล้างตา ระหว่าง ไก่ป่า 13 เหรียญรีสอร์ท ที่จะเปิดโอกาสให้ ก้าวหน้า เพชรยินดีอะคาเดมี่ ได้ขึ้นชกล้างตาอีกครั้ง ในพิกัด 104 ปอนด์ ถือว่าเป็นคู่มวยที่น่าดูน่าติดตาม ล่าสุด เสี่ยเม่น หน้าราม ได้เปิดเผยว่า ไฟต์นี้ไก่ป่าทำการเตรียมตัวฟิตซ้อมเอาไว้อย่างสมบูรณ์ดีเยี่ยมจริงๆ สภาพร่างกายพร้อมที่จะขึ้นชกแน่นอนแล้วไฟต์นี้ชกกันในพิกัด 104 ปอนด์เท่ากัน ก็ไม่มีปัญหา ไก่ป่ารูปร่างโตวันโตคืนขึ้นมา น่าที่จะใช้ความแข็งแกร่งเดินสาดแข้งปล้ำในตีเข่าเบียดเอาชนะได้อย่างสนุก ประทับใจแฟนมวยแน่ ไปติดตามกันได้รับรองไม่ผิดหวัง

“การเตรียมตัวฟิตซ้อมของไก่ป่า สมบูรณ์ดีมาก ซึ่งไฟต์นี้แม้ว่าจะชกในพิกัด 104 ปอนด์ เท่ากัน แต่รูปร่างของไก่ป่าก็โตวันโตคืน ไม่เสียเปรียบแต่อย่างใด มั่นใจในความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าของไก่ป่า น่าที่จะเดินบดเดินเบียดเอาชนะได้อย่างสนุกย้ำแค้นอีกครั้งได้แน่ ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้ ผมมั่นใจการชกในไฟต์นี้ ไก่ป่าจะไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยแน่นอนครับ” เสี่ยเม่น หน้าราม กล่าว

บทความเเนะนำวันนี้